Tổng cộng:
Tổng cộng:

Tình hình thất nghiệp trước, trong và sau đại dịch gia tăng sau đại dịch Covid-19, các doanh nghiệp bắt đầu khôi phục sản xuất. Vấn đề đặt ra là cần phải giải quyết việc làm, bảo đảm số lượng lao động cung ứng trở lại cho thị trường lao động. Công ty CP XNK TM Hoàng Anh là một trong những công ty đang tuyển dụng việc làm với đãi ngộ cực kỳ hấp dẫn, được nhiều ứng viên quan tâm.

Công ty CP XNK TM Hoàng Anh luôn chiêu mộ các nhân tài với những mức lương hấp dẫn cùng các ưu đãi lớn. Nhằm mở rộng mô hình kinh doanh, hiện tại công ty đang cần tuyển dụng gấp nhân viên ở các vị trí sau:

NHÂN VIÊN KẾ TOÁN

Mô tả công việc

  • Nhân viên Kế Toán tại văn phòng liên hệ hỗ trợ các đối tác, khách hàng
  • Quản lý kho, nhập phần mềm, khớp số liệu xuất, tồn thực tế
  • Liên hệ các đơn vị cung cấp, đơn vị vận chuyển xử lý đơn hàng sao cho nhanh nhất
  • Theo dõi, hạch toán các khoản công nợ phải thu, phải trả.
  • Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh hàng ngày.
  • Quản lý quỹ tiền mặt, tiền gửi ngân hàng.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương 5 – 8 tr (lương cứng khi ký hợp đồng) + doanh số + thưởng
  • Hưởng mọi quyền lợi theo quy định của phát luật và công ty: BHXH, BHTN…
  • Môi trường làm việc tích cực, năng động, trẻ trung, có cơ hội thăng tiến, có hệ thống và thưởng phạt rõ ràng.
  • Mức thưởng đa dạng: Thưởng các ngày Lễ, Tết; Thưởng doanh số theo dự án; Thưởng sáng kiến; Thưởng đột xuất theo kết quả công việc.
  • Được đào tạo bải bản về thương mại điện tử, kinh doanh online.
  • Thời gian làm việc: 8:00 – 12h và 13h30 – 17h30 từ thứ 2 – hết sáng thứ 7

Yêu cầu khác:

  • Nữ từ 22 – 28 tuổi
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Kế Toán, dưới 1 năm kinh nghiệm, chấp nhận sinh viên mới ra trường
  • Sử dụng tin học văn phòng thành thạo.
  • Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận.
  • Có kinh nghiệm kế toán trong công ty XNK, biết sử dụng phần mềm kế toán Kiot Viet

NHÂN VIÊN QUẢN TRỊ WEB, PAGE

Mô tả công việc

– Tiến hành nhập liệu theo chuẩn SEO cho hệ thống website.
– Thực hiện thảo luận với nhóm để phát triển hệ thống website.
– Thường xuyên cập nhật kiến thức digital marketing, SEO.
– Tiến hành báo cáo tiến độ trực tiếp cho Quản lý
– Xây dựng hình ảnh cho Page công ty, chạy ADS
– Phối hợp với các bộ phận khác bán hàng, xây dựng hệ thống kênh thương mại điện tử.

Quyền lợi được hưởng:

– Lương 5 – 8 tr (lương cứng khi ký hợp đồng) + doanh số + thưởng
– Hưởng mọi quyền lợi theo quy định của phát luật và công ty: BHXH, BHTN…
– Môi trường làm việc tích cực, năng động, trẻ trung, có cơ hội thăng tiến, có hệ thống và thưởng phạt rõ ràng.
– Mức thưởng đa dạng: Thưởng các ngày Lễ, Tết; Thưởng doanh số theo dự án; Thưởng sáng kiến; Thưởng đột xuất theo kết quả công việc.
– Được đào tạo bài bản về thương mại điện tử, kinh doanh online.
– Thời gian làm việc: 8:00 – 12h và 13h30 – 17h30 từ thứ 2 – hết sáng thứ 7

Yêu cầu khác:

– Nam/nữ từ 22 – 28 tuổi
– Không yêu cầu kinh nghiệm, chấp nhận sinh viên mới ra trường
– Có kỹ năng sử dụng máy tính, tin học văn phòng
– Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận.

NHÂN VIÊN KINH DOANH

Mô tả công việc:

– Tuyển dụng việc làm nhân viên kinh doanh tại văn phòng không áp doanh số
– Quản trị web và fanpage, các sàn TMĐT
– Tư vấn về sản phẩm, giá, các chương trình khuyến mãi. Chốt đơn khách đặt trên sàn thương mại điện tử
– Liên hệ, phối hợp với các bộ phận liên quan để đóng gói hàng hóa
– Thường xuyên kiểm tra tình trạng hàng, hình ảnh, thông số kỹ thuật, giá, của nhóm hàng phụ trách … trên Web. Đảm bảo thông tin về hàng hóa, hình ảnh sản phẩm đầy đủ, đẹp, rõ ràng, chính xác
– Kết hợp với Marketing Online cập nhật thông tin về sản phẩm mới lên website; facebook, triển khai chiến lược bán hàng
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

Quyền lợi được hưởng:

– Lương 4,5 – 7 tr (lương cứng khi ký hợp đồng + thưởng)
– % doanh số bán hàng: 10 – 20%. Thu nhập chính thức Tb 15tr/tháng
– Hưởng mọi quyền lợi theo quy định của phát luật và công ty: BHXH, BHTN…
– Môi trường làm việc tích cực, năng động, trẻ trung, có cơ hội thăng tiến, có hệ thống và thưởng phạt rõ ràng.
– Mức thưởng đa dạng: Thưởng các ngày Lễ, Tết; Thưởng doanh số theo dự án; Thưởng sáng kiến; Thưởng đột xuất theo kết quả công việc.
– Được đào tạo bài bản về thương mại điện tử kinh doanh online.
– Thời gian làm việc: 8:00 – 12h và 13h30 – 17h30 từ thứ 2 – hết sáng thứ 7

Yêu cầu khác:

– Nam/nữ từ 20 – 28 tuổi
– Chuyên môn: QTKD, Marketing hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
– Sử dụng được vi tính văn phòng;
– Có kiến thức cơ bản về bán hàng online, chăm sóc khách hàng.

Mùa dịch bệnh COVID-19 có lẽ đã ảnh hưởng phần nào đến việc tìm việc làm của rất nhiều người. Hy vọng rằng các bạn sẽ trở thành một trong những thành viên của ngôi hà HAVN thân thương này. Mọi chi tiết về vấn đề tuyển dụng việc làm của HAVN, các bạn vui lòng liên hệ trực tiếp tới bộ phận tuyển dụng qua SĐT 0327.165.200 – 0869.056.889 hoặc gửi CV qua địa chỉ email công ty havn.com.vn@gmail.com. Quý khách hàng có nhu cầu mua các sản phẩm của công ty có thể tham khảo qua Website https://havn.com.vn/ nhé.

3 bình luận trong “Tuyển dụng việc làm mùa dịch, lương cao, đãi ngộ hấp dẫn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0987407999