Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu xuất kho trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng và Bảo hành sản phẩm, đồng thời liên hệ với bộ phận Bảo hành theo thông tin: Điện thoại: 0869.056.889 để biết chi tiết về tình trạng bảo hành của sản phẩm.
Toàn bộ việc Bảo hành được thực hiện bởi Nhà sản xuất, Nhà nhập khẩu, Đơn vị phân phối ủy quyền. Công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ qua hình ảnh, video với các trường hợp hỏng hóc nhẹ. Các trường hợp hỏng hóc nặng Quý Khách có thể gửi về địa chỉ kho Công ty chúng tôi để chúng tôi gửi về Nhà sản xuất, Nhà nhập khẩu, Đơn vị phân phối ủy quyền tiến hành kiểm tra, bảo hành hoặc sửa dịch vụ cho Quý khách.
1. Các trường hợp được bảo hành
- Trong trường hợp sự cố hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất và vẫn còn thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (sửa chữa ngoài).
- Số series, tem niêm phong trên sản phẩm và phiếu xuất kho phải giống nhau, nguyên vẹn, không rách mất hoặc bị cạo sửa.
- Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng).
- Xuất trình phiếu xuất kho còn hạn bảo hành
2. Các trường hợp không được bảo hành
- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại công ty chúng tôi thì chúng tôi có quyền từ chối bảo hành.
- Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu xuất kho hoặc mất Phiếu xuất kho.
- Phiếu xuất kho, hoặc tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.
- Phiếu bảo hành không ghi rõ số hóa đơn và ngày mua hàng.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
- Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, bánh xe, dây phun xịt, súng, thanh nối, zắc cắm, ắc quy,...
- Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng.
- Những sản phẩm được mua tại công ty chúng tôi nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho Quý khách.
3. Thời gian thực hiện bảo hành
– Trường hợp hỗ trợ từ xa, công ty chúng tôi sẽ có bộ phận liên hệ và hỗ trợ tới Quý Khách hàng trong vòng 12-24 giờ tính từ thời điểm nhận được yêu cầu của Quý Khách (không áp dụng với thứ 7, chủ nhật và Lễ, Tết,…).
– Với khách hàng gửi máy về Trung tâm bảo hành, tùy vào tình trạng máy thực tế, công ty sẽ cố gắng trả máy sớm nhất có thể (trong vòng 3-7 ngày làm việc).
Lưu ý
- Để tránh các tình trạng không mong muốn xảy ra như: vỡ, móp méo trong quá trình vận chuyển, hoặc mất/ thiếu phụ kiện,... khi nhận hàng, Quý khách hàng vui lòng quay lại video khi nhận và mở gói hàng để nếu có vấn đề gì công ty chúng tôi sẽ giải quyết cho Quý khách.
- Đối với hàng gửi về bảo hành, Quý khách hàng vui lòng vệ sinh sạch sẽ máy trước khi gửi về kho. Trường hợp máy bẩn, không vệ sinh máy, hãng sẽ thu phí vệ sinh máy tình vào tình trạng máy thực tế!
- Công ty chúng tôi xin chân thành cảm ơn các Quý khách hàng đã ủng hộ trong thời gian qua!
Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty chúng tôi nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng: