Tổng cộng:
Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng
Tổng cộng: VND

Động cơ xăng hay động cơ Otto (lấy theo tên của Nikolaus Otto) là một dạng động cơ đốt trong, thông thường được sử dụng cho ô tô, máy bay, các máy móc di động nhỏ như máy xén cỏ hay xe máy cũng như làm động cơ cho các loại thuyền và tàu nhỏ.

Nhiên liệu của các động cơ xăng là xăng. Phổ biến nhất của động cơ xăng là động cơ bốn thì. Việc đốt cháy nhiên liệu được diễn ra trong buồng đốt bởi một hệ thống đánh lửa được tắt mở theo chu kỳ. Nơi đánh lửa là bugi có điện áp cao. Động cơ hai thì cũng được sử dụng trong các ứng dụng nhỏ hơn, nhẹ hơn, và rẻ tiền hơn nhưng nó không hiệu quả trong việc sử dụng nhiên liệu.

1.Động Cơ Xăng Yokohama GX-200L Trục Lệch

Động cơ xăng Yokohama GX-200L Trục Lệch có màu sắc ,kiểu dáng đẹp, có dập nổi ngay lốc máy chữ Yokohama để phân biệt với hàng nhái. Động cơ sử dụng bình xăng con Huayi lợi xăng hơn.

Động cơ sử dụng bugi NGK thiết kế theo công nghệ Nhật Bản. Động cơ xăng được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất, cấu tạo được thiết kế bằng vật liệu có chất lượng tốt giúp máy có tuổi thọ và độ bền hơn. Động cơ 4 thì mạnh mẽ dung tích 193cc tốc độ quay 1800 vòng/phút, hoạt động hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường, không mất nhiều chi phí bỏ ra mà hiệu quả công việc cao.

2.Thông số kỹ thuật

  • Công suất: 6.5Hp
  • Khởi động: Giật nổ
  • Dung tích xi lanh: 196 cc
  • Dung tích bình nhiên liệu: 3.6L
  • Dung tích bình nhớt: 0.6L
  • Tần suất: 50Hz
  • Công suất liên tục: 3.8Kw
  • Công suất tối đa: 4.3Kw
  • Trọng lượng: 16Kg
  • Bảo hành: 12 tháng

3.Ứng dụng động cơ xăng Yokohama

– Sử dụng trong lĩnh vực nông nghiệp : chế tạo thành những chiếc máy phát điện, máy bơm nước chạy xăng, máy xới đất,…

– Sử dụng trong lĩnh vực xây dựng:máy trộn xi măng , máy đầm ,

– Sử dụng trong lĩnh vực chạy xuồng

Các sản phẩm tương tự

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.